9,035 Lượt xem
Công ty Cổ phần CyberLotus chính thức cho ra mắt Phần mềm Bảo hiểm xã hội điện tử CyberCare, bước tiến mới cho thị trường BHXH điện tử với hàng loạt thay đổi ấn tượng, đi kèm với dịch vụ khách hàng uy tín số 1 Việt Nam, đáp ứng toàn vẹn tiêu chí “Dùng CyberCare, chọn thảnh thơi”.
CyberCare là gì?
CyberCare được phát triển bởi Công ty Cổ phần CyberLotus – nhà cung cấp chính thức dịch vụ I-VAN trên toàn quốc đã được BHXH VN ký hợp đồng triển khai cung cấp dịch vụ. Đây là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp CNTT, chữ ký số, xác thực điện tử, sản phẩm phần mềm và dịch vụ DN; các giải pháp phần mềm dịch vụ công trực tuyến, chính phủ điện tử, ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính tại các Bộ/Ban/Ngành và tỉnh/thành phố tại Việt Nam.
Nhắc đến CyberLotus, không thể bỏ qua hàng loạt các sản phẩm ưu việt như CyberBill, CyberBook, CyberTax,… mang nhiều tính năng vượt trội giúp cho công tác doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, tiện lợi, và dễ dàng hơn. Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử CyberCare chắc chắn không nằm trong ngoại lệ, luôn được cải tiến để thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.
Những nâng cấp ở CyberCare v3
Ở phiên bản mới này, CyberLotus đã phát triển giao diện đơn giản, đẹp mắt hơn và được đặc thù hóa theo từng lĩnh vực của doanh nghiệp, giúp người dùng khi đăng nhập phần mềm trên phiên bản có thể thấy ngay các nghiệp vụ thường sử dụng nhất. Phiên bản này không chỉ giúp người dùng làm việc thuận tiện hơn mà còn có cảm xúc hơn.
Bên cạnh việc cải tiến tốc độ xử lý của hệ thống, CyberLotus cũng đã xây dựng các nghiệp vụ thông minh hơn, các tính năng tiện lợi nhằm giảm thao tác người dùng, tiết kiệm tối đa thời gian. Chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi nghiệp vụ sẽ được xử lý chỉ trong tích tắc.
Ngoài ra, tối ưu hóa và kế thừa dữ liệu từ phiên bản cũ, CyberCare vẫn đầy đủ các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội, kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp với các đơn vị liên quan.
Chọn THẢNH THƠI hay “BƠI” TRONG VIỆC
Thấu hiểu những trở ngại mà khách hàng gặp phải khi sử dụng các dịch vụ công, CyberCare tổ chức triển khai hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng trên đa phương tiện. Có thể kể đến: tích hợp trực tiếp nền tảng Zalo, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7, trao đổi qua tin nhắn trên fanpage,… CyberCare biến mọi thao tác thủ công và khó khăn còn tồn đọng ở những phiên bản cũ thành tự động hóa hơn.
Với phiên bản CyberCare mới nhất này, CyberLotus muốn đem lại sự “thảnh thơi” cho người dùng, thể hiện rõ ràng trong trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Từng thao tác đều được mượt hóa để nâng cao trải nghiệm tốt hơn, tối giản đi các thao tác không cần thiết. Từ đó, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, mà còn tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn.
Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra vô cùng mạnh mẽ, CyberLotus (https://cyberlotus.com/) hy vọng được trở thành đơn vị cung cấp được nhiều DN tin dùng. CyberCare – công cụ số đắc lực cho DN, hỗ trợ các DN, người lao động thực hiện tốt nhất việc khai báo các thông tin, nghiệp vụ kê khai bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử theo đúng quy trình của cơ quan quản lý bảo hiểm xã hội.
Tìm hiểu thêm thông tin về Phần mềm Xã hội điện tử CyberCare ngay tại Fanpage https://www.facebook.com/baohiemxahoidientucybercare và Website https://cybercare.vn/, hoặc liên hệ tổng đài 19002038 để được hỗ trợ sớm nhất!